advertise here

CÔNG TRÌNH THỰC TẾ NHÀ CHỊ LANG NỞ- ĐỒNG NAI

 Tủ bếp hiện đại nhà chị Lang Nở được Thiết kế không gian bếp gọn gàng sắc nét màu chủ đạo từ gam màu trắng bóng sang trọng, không gian bếp kết hợp đảo bếp là một điểm nhấn thú vị và hấp dẫn, tăng hứng thú vào bếp cho các bà nội trợ hiện đại.

TỦ BẾP ACRYLIC - A02
Cánh tủ phẳng vác cạnh 45° dán cạnh công nghệ Đức không đường cạnh, Tủ bếp kết hợp: Bếp từ, hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén, chậu rửa thương hiệu nổi tiếng Teka sử dụng tiện lợi. Sự kết hợp thiết kế vượt trội với yếu tố tính năng hoàn hảo: Bản lề Blum giảm chấn, ray hộp Blum...
TỦ BẾP ACRYLIC - A02

Thiết kế kiểu bếp tân cổ điển với sự kết hợp của bàn đảo giúp cho người nội trợ thoải mái và nấu nướng được thuận lợi hơn. Bàn đảo là một trong những nội thất tuyệt vời có thể giúp việc chuẩn bị và chế biến món ăn thêm tiện lợi và dễ dàng.
Đảo bếp là dạng bàn bếp được đặt riêng biệt, giữa không gian bếp, để người nội trợ có thể tiếp cận và làm bếp từ nhiều hướng một cách thuận tiện, hay cũng có thể tích hợp trở thành chiếc tủ lưu trữ thông minh giúp phòng bếp thêm gọn gàng ngăn nắp hơn.

TỦ BẾP ACRYLIC - A02

TỦ BẾP ACRYLIC - A02

TỦ BẾP ACRYLIC - A02


 TỦ BẾP ACRYLIC - A02


 TỦ BẾP ACRYLIC - A02


Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

advertise here