advertise here

NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CĂN HỘ CHỊ DUYÊN Q7


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách luxury mang đến không gian sống đẳng cấp và thời thượng. Các chi tiết tường phào đơn giản nhưng tinh tế kết hợp với các hệ đèn chiếu sáng khoa học thiết kế kiểu dáng ấn tượng tạo nên vẻ đẹp lung linh và cao sang. Bộ sofa được thiết kế kiểu dáng hiện đại đơn giản nhưng lại được đầu tư tỉ mỉ ở những chi tiết nhỏ như đường may góc cạnh, phối hợp màu sắc gối ôm với màu sắc của nệm.

Nội Thất Căn Hộ


Nếu như không gian phòng khách là nơi cánh mày râu yêu thích nhất thì căn phòng bếp lại là “lãnh đia” của chị em phụ nữ. Không gian này luôn được ưu tiên thiết kế tủ bếp hiện đại, sạch sẽ giúp chị em thoải mái nhất khi nấu ăn.

Nội Thất Căn Hộ


Nội Thất Căn Hộ

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn chung cư sử dụng tông màu trắng thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ sang trọng. Tủ bếp được thiết kế hình dạng chữ L phù hợp với cấu trúc của căn bếp.

Nội Thất Căn Hộ

Thiết kế nội thất phòng ngủ master chung cư mang lại cảm giác hoàng tráng và đẳng cấp. Do căn phòng có diện tích tương đối lớn, các kiến trúc sư đã tính toán cẩn thận không gian sắp đặt nội thất để tránh việc để không gian bị trống trải.

Nội Thất Căn Hộ

Nội Thất Căn Hộ

Nội Thất Căn Hộ

Nội Thất Căn Hộ

 Ná»™i Thất Căn Há»™

Nội Thất Căn Hộ

Chúng tôi luôn tạo dựng niềm tin bền vững dành cho khách hàng với những sản phẩm tốt nhất.
➨ Mời bạn chiêm ngưỡng và cảm nhận sự "Sáng tạo" và “Tâm huyết” trong từng sản phẩm mà Art kitchen đã thực hiện.
COMMENT, INBOX HOẶC ĐỂ LẠI SĐT NHẬN NGAY TƯ VẤN_ BÁO GIÁ.
Link: https:https://artkitchen.vn/blogs/cong-trinh-thuc-te
Thông tin liên hệ: : 090 121 1166- 0166 884 6767
 Website: https://artkitchen.vn/
 Email: artkitchen.vn@gmail.com
 Showroom: 54 Trần Minh Quyền, P11, Q10, Tp HCM
 Mon - Sun | 08:00am - 08:00pm|

Share
Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.

LATEST ARTICLES

Đăng nhận xét

advertise here